Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Lợi ích mà điều hòa mang lại


Điều hòa samsung và các hoạt động kinh tế nhất của hệ thống của bạn xuất phát từ việc thiết lập nhiệt đúng cách. Đặt nhiệt tại các thiết lập cao nhất vào mùa hè hay mùa đông các thiết lập thấp nhất mà bạn thấy thoải mái. Cài đặt điển hình là 28 độ để làm mát vào mùa hè và 30 độ để sưởi ấm mùa đông. Khi làm mát, chi phí điều hành của bạn tăng từ 3% đến 8% cho mỗi mức độ nhiệt của bạn được hạ xuống. Khi đun nóng, chi phí điều hành của bạn tăng lên cho mỗi mức độ nhiệt của bạn được nâng lên.
Giữ cho bộ lọc làm sạch không khí
Cách dễ nhất để đảm bảo hệ thống của bạn hoạt động hiệu quả và kinh tế là bằng cách giữ cho các bộ lọc làm sạch không khí. Có một số loại của các bộ lọc không khí và một số địa điểm nhất có thể cho các bộ lọc không khí. Hỏi Ruud đáng tin cậy Top thầu của bạn nơi mà bộ lọc không khí nằm và loại lọc sử dụng.
Giữ cửa ra vào và cửa sổ đóng
Đóng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ ra bên ngoài. Điều này sẽ giảm tải sưởi ấm trong mùa đông và tải làm mát vào mùa hè. Hệ thống của bạn sẽ hoạt động kinh tế hơn như một kết quả.
Giữ lỗ thông hơi và lưới không bị cản trở
Sắp xếp đồ nội thất và màn của bạn để tất cả các lỗ thông đầu ra và lưới tản nhiệt lượng được miễn phí từ tắc nghẽn. Điều này sẽ làm giảm làm mát và sưởi ấm tải trên hệ thống của bạn, cung cấp các hoạt động kinh tế hơn.
Lợi ích mà điều hòa mang lại

Tránh sử dụng quá nhiều quạt hút
Lạm dụng bếp hoặc phòng tắm quạt hút sẽ làm cho hệ thống của bạn khó khăn hơn. Điều này sẽ làm tăng tiêu thụ năng lượng và chi phí. Giữ chi phí trong kiểm tra bằng cách sử dụng khôn ngoan của quạt hút.
Sử dụng các thiết lập AUTO
Nói chung, nó là tốt nhất để thiết lập fan trong nhà của bạn để AUTO. Chi phí này ít hơn và cung cấp độ ẩm tốt hơn kiểm soát trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn muốn để vận hành hệ thống của bạn với không khí lưu thông liên tục, yêu cầu tư vấn từ Ruud đáng tin cậy Top thầu của bạn.
Điều khiển ánh sáng mặt trời trực tiếp
Hãy để mặt trời trong suốt mùa đông. Giữ cho mặt trời ra trong suốt mùa hè. Vào mùa hè, ánh sáng mặt trời trực tiếp làm tăng tải trên hệ thống làm mát của bạn. Sử dụng các tấm che cửa sổ và mái hiên sẽ làm giảm lượng ánh sáng mặt trời trực tiếp và giảm tải làm mát. Vào mùa đông, ánh sáng mặt trời trực tiếp làm giảm tải trên hệ thống sưởi ấm. Mở tấm che cửa sổ và mái hiên để tăng ánh sáng mặt trời trực tiếp và giảm tải hệ thống sưởi.
Giữ các cuộn dây ngưng làm sạch
Các cuộn dây ngưng (các đơn vị bên ngoài ngôi nhà của bạn) nên được giữ sạch sẽ để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Nếu cuộn dây ngưng bị hạn chế bởi bụi bẩn, lint, giấy, cắt cỏ, lá, hoặc các mảnh vụn khác, hiệu quả hệ thống sẽ xấu đi. Sử dụng một vòi vườn để giữ các cuộn dây ngưng sạch.
Cách nhiệt ống dẫn khí
Hãy chắc chắn tất cả các ống dẫn khí được cách nhiệt tốt. Ống cũng nên được đóng kín với một rào cản hơi.
Giữ một nhà khí chặt chẽ
đảm bảo duy trì tối đa không khí nóng hoặc làm mát bằng cách thêm cách để bức tường bên ngoài và lên gác mái. Con dấu vết nứt và sử dụng cửa bão và / hoặc cửa cách nhiệt để ngăn chặn rò rỉ khí.
Đúng thông hơi máy sấy quần áo
Hãy chắc chắn máy sấy quần áo của bạn, thông ra bên ngoài. Cũng đảm bảo rằng máy sấy quần áo của bạn, thông ra khỏi đơn vị ngoài trời của bạn.
Giữ nhiệt ra khỏi nhiệt
Hãy chắc chắn rằng không có thiết bị sinh nhiệt ở gần nhiệt của bạn. Chúng bao gồm đèn, TV, dàn âm thanh và thiết bị máy tính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét