Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Làm thế nào để sử dụng điều hòa đúng cho sức khỏe


Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điều hòa samsung ngày càng tăng, đặc biệt là vào mùa hè, khi weather. Điều hòa nóng giúp giảm bớt sự khó chịu nhiệt oi ả, tuy nhiên,   sử dụng điều hòa không khí  không đúng cách ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ em.
 1 NHIỆT ĐỘ LÝ TƯỞNG
 Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, điều hoà năng lượng, diện tích điều khiển nhiệt độ phòng cho điều thích hợp. Nhưng đừng để điều chỉnh sự khác biệt nhiệt độ phòng so với nhiệt độ ngoài trời. Ngày nóng trong tủ đá lên đến 25 ° C đến 28 ° C để cơ thể không chống chịu nhiệt hoặc lạnh và không bị sốc khi môi trường thay đổi đột ngột. Sự khác biệt nhiệt độ tốt nhất giữa các phòng máy lạnh và ngoài trời nên được dưới 10 độ, 7 độ là tốt nhất.
 Sử dụng 2 lần không nên quá dài
 Ngồi trong phòng máy lạnh cả ngày không hoàn chỉnh, đặc biệt là với trẻ nhỏ, bằng cách ngồi điều hòa quá lâu khô da, khô cổ họng. Bạn nên hít thở không khí một cách tự nhiên, nhưng trước khi bạn đi ra ngoài, tắt máy điều hòa không khí cho cơ thể dần dần thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ.
 Khi ở trong phòng máy lạnh để uống nhiều nước để ngăn chặn họng khô, áp dụng một loại kem dưỡng ẩm để chống khô da. Trong phòng để đặt một nồi nước, năng lượng lau bằng khăn ướt trên sàn để tăng độ ẩm cho căn phòng.
Làm thế nào để sử dụng điều hòa đúng cho sức khỏe

 3 Vệ sinh máy lạnh
 Xả cũng là một nguồn chứa các tác nhân gây bệnh như nấm, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng ảnh hưởng đến cơ thể nếu không được làm sạch. Vì vậy, mỗi mùa chúng ta nên điều chỉnh bảo trì sẽ giúp vi khuẩn không xâm nhập gây ảnh hưởng đến tuổi thọ sức khỏe điều hòa samsung 1 chiều.
 Bật điều hòa các phòng phải được làm sạch thường xuyên. Khi không bật  điều hòa không khí, mở cửa cho không khí trong lành.

 4 Một số an toàn sử dụng
 Khi người hâm mộ đang sử dụng để điều chỉnh tốc độ vừa phải, hoàn toàn không có quạt cố định vào cơ thể mà có chế độ xoay. Khi ngủ nên nằm dọc theo hướng của các quạt thổi và tốc độ gió nên là 0,2 m đến 0,5 m / s, tối đa là 3 m / giây. Nếu ngủ trong một căn phòng thông thoáng nên mở ở một số quạt thổi gió nhỏ.
 Tránh tiếp xúc với không khí, ngay cả khi cơ thể đổ mồ hôi do vận động viên bởi vì nó có thể là ớn lạnh, khô họng, môi khô, nếu cơ quan chính có thể bị bệnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét