Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

điều hòa không khí năng lượng tiên tiến nhất tiết kiệm Samsung


Điều hòa samsung Inverter (điều hòa không khí năng lượng tiên tiến nhất tiết kiệm Samsung) cung cấp tiết kiệm điện năng đáng kể trong khi vẫn duy trì một cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy điều hòa không khí Inverter Samsung hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa không khí Inverter Samsung giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. 
- Máy lạnh không sử dụng công nghệ biến tần chạy ở một tốc độ không đổi mà mất điện hơn để duy trì nhiệt độ cài đặt. Theo đó, nhiệt độ không khí được duy trì bởi ON máy nén lạnh và OFF nhiều lần lặp đi lặp lại. Điều này làm cho một số thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn đến lãng phí điện năng tiêu thụ so với không khí tiết kiệm năng lượng biến tần. 
- Samsung Inverter điều hòa không khí (máy lạnh tiên tiến nhất tiết kiệm điện Samsung) liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén lạnh. Điều này mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì ổn định nhiệt độ cài đặt. 
- Không giống như máy điều hòa không khí thông thường tiêu tốn nhiều điện năng, tiết kiệm điện năng của điều hòa samsung 1 chiều Inverter giảm tiêu thụ điện năng làm mát, tiết kiệm 49% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường có năng suất tương tự. 
Hệ thống lọc không khí Máy lạnh Nanoe-G tiết kiệm điện thông minh Samsung Inverter kết hợp một hệ thống lọc khí mới Nanoe-G, sử dụng các hạt nhỏ bao gồm các ion và các gốc tự bộ lọc hạt để làm sạch không khí trong phòng. Hệ thống lọc khí này hiệu quả loại bỏ các yếu tố của các yếu tố không khí và dính như vi khuẩn, virus và nấm mốc, cung cấp một môi trường sống trong sạch hơn. 
Cảm biến Econavi cho cảm nhận không khí thông minh sinh thái Samsung Inverter thông qua 4 yếu tố để giám sát và giảm mức tiêu thụ năng lượng so với các máy điều hòa không khí thông thường và quyền lực. Các chức năng của Econavi của Samsung điều hòa không khí Inverter thông minh 

điều hòa không khí năng lượng tiên tiến nhất tiết kiệm Samsung

Không lực tính năng phát hiện cường độ ánh sáng mặt trời lưu thay đổi giám sát tiên tiến nhất của Samsung Econavi ở cường độ của ánh sáng mặt trời vào phòng và xác định trời nắng hay nhiều mây / ban đêm và giảm lãng phí năng lượng trong khi làm mát trong ánh sáng mặt trời thấp. 
Phát hiện khu vực thông minh Samsung không khí inverter Econavi giám sát sự chuyển động của người trong phòng và làm giảm nhiệt thải điện không có khu vực. 
Phát hiện mức độ hoạt động điều hòa không khí tiết kiệm điện Samsung Econavi thay đổi chức năng giám sát mức độ hoạt động và giảm lãng phí điện năng làm mát không cần thiết. 
Probe không có điều hòa không khí Inverter Samsung Econavi thông minh không có sự giám sát trong phòng và giảm tiêu thụ điện năng bằng cách làm lạnh một phòng trống. 
Autocomfort cảm biến của một chế độ thông minh điều hòa không khí Samsung hoạt động khác được thiết kế để mang lại sự thoải mái và giúp bạn tiết kiệm năng lượng khi không cần phải bấm nút equipment.For lạnh, điều hòa không khí sẽ xác định điều kiện trong phòng và tối ưu hóa chế độ tiết kiệm điện năng và dễ dàng làm mát chiu.Dieu có nghĩa là bạn không thể chỉ tận hưởng các chức năng giống như ECONAVI nhưng cảm giác thoải mái hơn. 
Không làm khô tiết kiệm điện không khí lạnh thông minh Samsung: Dựa trên các kết quả của thử nghiệm sự suy giảm độ ẩm trên da, Girls Giáo sư Norio Isoda Trường Nara khẳng định môi trường có độ ẩm cao sẽ giúp tăng cường độ ẩm trên da hơn so với môi trường có độ ẩm thấp (với sự khác biệt về độ ẩm 10% hoặc nhiều hơn). Việc kiểm soát nhiệt độ chính xác giúp ngăn chặn sự suy giảm nhanh chóng trong độ ẩm trong phòng trong khi duy trì nhiệt độ cài đặt. Như vậy, không phải chế độ làm lạnh khô làm giảm hiện tượng khô da và đau họng mà là một hệ quả của chế độ làm lạnh thông thường. 
Chế độ hoạt động siêu êm: Chỉ cần nhấn "yên tĩnh" để giảm độ ồn của khối trong 3dB.Chuc thêm này để phù hợp trong phòng khi cô đang ngủ và vào ban đêm. 
Chế độ làm mát nhanh chóng: Điều hòa Samsung phòng làm mát thông minh có thể nhanh chóng hơn, cho phép nhiệt độ để đạt được nhanh hơn để cài đặt không khí 1,5 lần so với bình thường.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét