Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

khắc phục những nguyên nhân điều hòa nhiệt độ


Đôi khi đơn vị điều hòa samsung của bạn thường được sử dụng để ngăn cản bạn từ việc có cơn co giật và nhờ thợ sửa, bạn nên trang bị cho mình kiến thức về điều cơ bản để tránh việc phải gọi thợ sửa, chỉ cần bỏ tiền để mất thời gian. Bộ điều khiển Air bị mất hình ảnh: - Có thể điều khiển bằng pin hoặc pin rò rỉ pin ngày dài, bắt đầu với nghèo board tiếp xúc của pin bị mất con đường kiểm soát - Khắc phục bằng cách làm sạch các phần rỉ sét và thay pin để đảm bảo kiểm soát vẫn đang hoạt động hiệu quả nhất. Controls không có báo chí PIP : - Nó có thể được gây ra bởi các chướng ngại vật hoặc bụi che khuất tầm mắt tâm thần, hoặc có thể là do sức mạnh đầu tiên của ánh mắt không phải là thần.
- Nếu một cái gì đó hoặc bụi lá chắn, sau đó lấy một miếng vải mềm để lau sạch, nếu tình hình không cải thiện, hãy gọi cho nhân viên kỹ thuật để được kiểm tra. Hiện tượng máy đang chạy nước - Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do mất vệ sinh dài bụi bẩn làm tắc nghẽn đường ống thoát nước.
- Việc sửa chữa là để gọi nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn để đường ống dẫn nước vệ sinh và thoát nước. Air đã bám tuyết: -. Có lẽ vì không khí lạnh bị bám bụi ngày dài bẩn không sạch - cũng có thể gây ra do thiếu điều Gas Mask Bật của nắp mát, bạn sẽ thấy không khí lạnh đã bám tuyết.
- Đường dẫn khí Ống đường ống bị bóp méo hoặc bị móp
- Việc sửa chữa nhanh nhất là bạn gọi các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật để họ có thể thay thế đường dẫn khí hoặc kiểm tra sự cố như vậy.
khắc phục những nguyên nhân điều hòa nhiệt độ

Air mùi:
- Nguyên nhân xảy ra mùi điều hòa samsung 1 chiều được gây ra bởi nấm mốc, vị trí của cửa ra vào phòng lạnh gần bếp nơi nước hoặc.

- Cách khắc phục, nhà vệ sinh thường xuyên, trước khi chế độ tắt máy khoảng 5 phút để chạy khô.
Cái lạnh không có hoặc là yếu
- Lý do không khí bẩn, bụi nhiều hơn bạn sẽ dẫn đến không chỉ là không khí lạnh ra rất nhiều hoặc rất yếu. Hoặc có thể do thiếu gas, gọi nhân viên kỹ thuật giúp đỡ của họ là nhanh nhất bạn okay trong trường hợp này.
Các vấn đề liên quan đến quyền lực
- Nó có thể được gây ra bởi máy điện không có điện. Làm thế nào để kiểm tra: Khi tôi bật trên góc phải của CB lạnh có nhấp nháy đèn báo điện nguồn hoặc đóng ở ngoài khơi đảo điện tự động không có vấn đề gì.
- Đầu dây nóng mạch cung cấp nguồn điện bị cắt từ đầu đầu lạnh để nóng, lạnh đầu điều khiển không bị hư hỏng cung cấp điện.
- Kiểm tra các cầu chì nội tuyến: rút phích cắm ra khỏi không khí để kiểm tra các cầu chì, nếu không có một hiện tượng tốt, chúng ta nên thay thế nó để máy được vận hành liên tục ít nhất 1.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét