Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Lợi ích của điều hòa không khí cho bé


Giữ em bé của bạn mát mẻ trong những tháng mùa hè là rất quan trọng để làm giảm nguy cơ nóng quá trẻ.Theo Viện SIDS Mỹ, nóng quá mức có thể làm tăng nguy cơ hội chứng trẻ sơ sinh chết đột ngột. Điều hoà samsung giúp điều chỉnh nhiệt độ trong nhà và trong xe hơi ngày nắng nóng và ẩm ướt.

Lợi ích và khuyến nghị

Điều hòa samsung 1 chiều có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một nhiệt độ phòng thoải mái.Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh đã cảnh báo rằng trẻ sơ sinh dễ bị stress nhiệt, vì vậy việc sử dụng máy điều hòa không khí cung cấp bảo vệ chống lại bệnh tật liên quan đến nhiệt và cái chết. Nhiệt độ phòng nên được thoải mái cho một người lớn trong quần áo mỏng. Trong một bài báo Phụ huynh, Alan Greene cho rằng nhiệt độ mát mẻ - từ 65 đến 70 độ - cũng có thể giúp cải thiện giấc ngủ của bé.

Cảnh báo

Trong khi điều hòa không khí có nghĩa là để làm cho một căn phòng thoải mái hơn, họ cũng có thể làm cho một không gian nội thất quá lạnh. Trong một bài báo trong báo cáo Medill - một ấn phẩm từ trường Medill của Đại học Northwestern - Tác giả Jessica Bylander báo cáo rằng máy lạnh quá thấp có thể gây hạ thân nhiệt ở trẻ sơ sinh. Parkside Pediatrics cảnh báo những người chăm sóc về đánh giá nhiệt độ của bé bằng bàn tay hoặc bàn chân của mình. Thay vào đó, các bác sĩ nhi khoa khuyên bạn nên cảm giác cổ hoặc ngực của em bé của bạn để xác định xem ông là quá nóng hoặc quá lạnh. Mối quan tâm khác là điều hòa không khí có thể lây lan mầm bệnh. Các trang web của Đại học Cardiff cảnh báo rằng máy lạnh có thể đóng góp vào sự lây lan của virus cảm lạnh thông thường.
Lợi ích của điều hòa không khí cho bé

Không khí từ điều hòa không khí của bạn không bao giờ nên thổi trực tiếp vào trẻ sơ sinh của bạn. Điều này có thể gây khó chịu cho con của bạn và cũng có thể làm cho con bạn quá lạnh. Khi thiết lập vườn ươm của bạn, vị trí của giường cũi hoặc nôi ở một vị trí mà không khí sẽ không thổi trực tiếp về em bé của bạn. Hãy thông báo các lỗ thông khí ở các địa điểm khác trong nhà, chẳng hạn như nhà hàng, và chiếc xe của bạn để giúp đảm bảo con bạn không được tiếp xúc trực tiếp với không khí thổi từ một máy điều hòa.
Khi điều hòa không khí là không có sẵn, lựa chọn thay thế có sẵn để giúp giữ cho trẻ sơ sinh của bạn mát mẻ trong thời tiết ấm áp. Ăn mặc cho trẻ sơ sinh của bạn trong quần áo rộng làm từ loại vải nhẹ, như bông.Dùng quạt và máy hút ẩm trong nhà của bạn và không gian trong nhà khác để điều chỉnh nhiệt độ. Tương tự như điều hòa không khí, không khí từ người hâm mộ sẽ không bao giờ thổi trực tiếp vào trẻ sơ sinh của bạn.Vào những ngày rất nóng khi nguy cơ quá nhiệt tăng lên, ghé thăm một địa điểm công cộng mà có điều hòa không khí, chẳng hạn như một thư viện hoặc trung tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét