Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sử dụng điều hòa đúng cách cho bé

Vào mùa hè, đặc biệt là ở một số nơi trên thế giới, điều hòa samsung có vẻ như một điều cần thiết. Nhiệt độ nóng và ẩm ướt làm cho tất cả chúng ta khó chịu. Nhưng có thể bật điều hòa không khí có hại cho em bé mới sinh? Tất cả điều đó không khí lạnh có thể gây ra một cơn ớn lạnh hoặc làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cô? Nó có thể gây hen suyễn sau này trong cuộc sống?Hãy đọc các câu trả lời.
Hai em bé của tôi là trẻ sơ sinh vào mùa hè. Họ được sinh ra vào tháng Sáu và tháng Bảy và đến nhà của một ngôi nhà gạch mà có xu hướng giữ lại nóng trong ngày.Như trẻ sơ sinh, họ phải ngủ trong bassinets trong phòng ngủ của chúng tôi có chứa một điều hòa không khí cửa sổ. Mẹ vợ của tôi tự hỏi nếu điều này là tốt cho họ, để được ở một căn phòng với điều hòa không khí. Việc thay thế cho các phòng máy lạnh sẽ là một căn phòng nóng, ẩm ướt và ngột ngạt, mà tôi không thể nhìn thấy là có lợi.
Câu trả lời là yes vang dội. May mắn thay, Tiến sĩ Alvin N. Eden, một bác sĩ nhi khoa có một cột thường xuyên trong các bản tin, Pediatrics cho phụ huynh đồng ý với tôi. Ông đề cập đến cách nhiệt của em bé của bạn là không có khác nhau từ của riêng bạn và rằng ông sẽ thoải mái hơn nhiều trong một môi trường mát mẻ hơn mà phòng ngột ngạt nóng. Hãy tưởng tượng nếu bạn đã phải cố gắng ngủ trong một căn phòng quá nóng.
Sử dụng điều hòa đúng cách cho bé

Nhưng bởi vì trẻ sơ sinh rất nhỏ, tôi đã mất một vài biện pháp phòng ngừa có làm mát phòng.Họ đây rồi.
Tôi không bao giờ đặt bé gần với điều hòa samsung 1 chiều để nó trực tiếp vào anh ta. Thay vào đó, tôi đặt nôi như xa máy điều hòa không khí cửa sổ như tôi có thể, bằng cách này họ có thể được hưởng lợi từ điều hòa không khí mà không có nó thổi trực tiếp trên da của họ.
Tôi ở xa sử dụng quạt. Đôi khi một fan hâm mộ có thể quá mạnh mẽ và có mà "hơi thở của bạn đi" có hiệu lực nếu họ di chuyển quá nhiều không khí xung quanh nơi bạn đang thở. Trẻ thở rất nhanh, vì vậy điều này khiến tôi lo lắng. Tôi chắc chắn rằng một fan hâm mộ nhẹ nhàng thổi có lẽ đã tốt.
Tôi giữ nhiệt độ hợp lý, giữa 72 và 78 độ. Tiến sĩ Eden đề nghị một nhiệt độ giữa 68 và 72 độ, nhưng chúng ta, những người lớn, có xu hướng quá lạnh vào các thiết lập. Hầu hết các hệ thống điều hòa không khí, bao gồm cửa sổ hoặc tường điều hòa không khí có nhiệt độ cài đặt trên chúng bây giờ.
Tôi mặc quần áo cho họ nhẹ nhưng đã cho họ được bảo hiểm. Tôi thường ăn mặc trẻ của tôi trong quần áo ánh sáng bao phủ cánh tay và chân của họ khi họ ngủ, chẳng hạn như một chiếc túi mỏng hoặc footies. Bằng cách này có thể sẽ không có không khí mát mẻ trực tiếp trên da của họ trong khi họ ngủ. Hãy nhớ rằng trẻ sơ sinh không nên dùng chăn hoặc tấm trải giường của bất cứ loại nào trong khi ngủ không được giám sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét