Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Điều hòa âm trần Panasonic D28DB4H5 giải tỏa cơn nóng mùa hè


Điều hòa âm trần Panasonic Cassette D28DB4H5 được thiết kế tinh tế từng chi tiết, phù hợp dành cho các khu hội nghị, nơi văn phòng, siêu thị lớn. Thích hợp lắp đặt sử dụng ở những nơi đông người bởi điều hòa âm trần cùng phát 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi người. Trang bị điều hòa chất lượng để giải tỏa cơn nóng của mùa hè một cách nhanh nhất.
Khả năng cảm biến nhiệt độ bên ngoài và bên trong phòng, cũng như cảm biến vị trí người dùng giúp làm mát hiệu quả hơn mà lại rất tiết kiệm điện năng chính là lý do mà điều hòa panasonic D28DB4H5 được người người dùng tin tưởng lựa chọn.

Công nghệ này sử dụng hàng ngàn các phân tử siêu nhỏ lơ lửng trong không khí và có khả năng loại bỏ được bụi bẩn nhờ hạt Nanoe-G, vô hiệu hóa vi sinh vật bám trên các bộ phận của điều hòa, khử sạch mùi hôi. Nhờ đó, không gian nhà bạn luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe hơn.
Mỗi khi về đến nhà bạn chỉ việc bật điều hòa là có thể tận hưởng ngay được không khí dễ chịu, mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu như khi sử dụng các máy điều hòa thông thường mà không có chức năng làm lạnh nhanh. Nhờ điều hòa sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả điều hòa âm trần Cassette của panasonic giúp hơi lạnh nhanh chóng được lan tỏa đi khắp phòng sau khi mới khởi động máy.
Điều hòa panasonic 18000btu 2 chiều làm lạnh mạnh mẽ nhờ công suất sử dụng cao giúp cho người dùng nhanh chóng có được cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Ngoài ra, điều hòa còn có chức năng tự chuẩn đoán sự cố và bảo vệ trên điều hòa giúpchuẩn đoán các lỗi sảy ra để báo tín hiệu cho người sử dụng tránh gặp phải trường hợp hư hỏng nặng rồi mới biết. Đèn led trên bảng điều khiển cố định hiển thị các chức năng hoạt động, báo lỗi giúp cho người dùng sử dụng máy một cách dễ dàng, tiện dụng hơn khi chiếc điều khiển từ xa bị mất hoặc bị hư hỏng tức thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét