Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Một số lưu ý khi dùng điều hòa Midea


Sự trao đổi nền nhiệt độ không khí của điều hòa midea ngày càng nhiều thì điều hòa lại càng yêu cầu hoạt động mạnh mẽ hơn, và việc tiêu hao điện năng sẽ lớn, kết quả sẽ được đánh ngay vào túi tiền của bạn khi trả tiền điện cuối tháng khi bạn. Dưới đây một số lưu ý khi dùng điều hòa Midea, những kinh nghiệm nhỏ sẽ giúp bạn dùng điều hòa hiệu quả hơn.
- Đối với các loại điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay nới chung và sản phẩm điều hòa midea nói riêng thì việc những căn phòng sử dụng cửa kính chưa hẳn có lợi, có nhiều người cho rằng đó là một biện pháp cách nhiệt mang lại hiệu quả tốt, nhưng chính điều đó lại là một suy nghĩ sai lầm, không phải lúc nào sử dụng cửa kính để giữ nhiệt cũng đều có lợi. Nếu như nơi đó có ánh nắng mặt trời rọi vào trực tiếp, thì việc sử dụng cửa kinh không tốt chút nào. Nó tiếp nhận nhiệt mà không chịu nhả ra. Do đó dù sử dụng điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều thì cũng không nên sử dụng cửa kính cho phòng sử dụng điều hòa.

Cần trao đổi khí bên ngoài nhờ các khe hở, bởi vì trên thực tế việc sử dụng điều hòa đóng kín lâu sẽ không tốt cho sức khỏe. Nếu như phòng kín thì khoảng 15 phút hay 30 phút cũng cần phải mở cửa phòng để loại bỏ bớt khí ngộp trong phòng. Mở cửa khoảng vài phút là được.

Đối với máy điều hòa Midea Các bề mặt của dàn nóng hay dàn lạnh, cục nóng ở ngoài trời, hoặc đó là hệ thống màng lưới vitamin C đặc biệt trên điều hòa Midea rất hay bị bám bụi bẩn làm trở ngại lớn cho việc trao đổi nhiệt của phòng với bên ngoài khiến cho điều hòa hoạt động chậm hơn. Việc vệ sinh dàn lạnh, dàn nóng ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên quan đến khả năng an toàn điện. Bạn có thể nhờ thợ điện lạnh bảo dưỡng định kỳ hàng năm thông thường là 6 tháng 1 lần. Còn đối với lưới lọc bụi, vệ sinh sẽ dễ dàng hơn, và thời gian cũng nên thường xuyên hơn khoảng một tháng/lần tháo ra và rửa sạch bằng bàn chải và xà bông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét