Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Định hướng sản xuất điều hòa Sumikura 2016


Xã hội đang ngày càng phát triển thì nhu cầu sinh hoạt của con người cũng đang ngày càng cao hơn. Một trong những yêu cầu không thể thiếu trong cuộc sống chính là việc sử dụng các thiết bị điện. Hãng sản xuất điều hòa Sumikura không ngừng cải tiến đem đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Việc sử dụng điều hòa là điều ngày càng cần thiết để con người có thể chống lại được thời tiết oi bức của mùa hè, để phục vụ cuộc sống hàng ngày tốt hơn, giảm bớt chi phí điện năng thì các nhà sản xuất cũng không ngừng nâng cao chất lượng máy điều hòa của mình. Việc tiêu tốn điện năng của các thiết bị điện tử điện lạnh là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng lo lắng. Điều đó chính là lý do cho sự ra đời của những công nghệ tiết kiệm điện vượt trội hơn.


Một công nghệ mà hãng đang hướng để tiếp trực phát huy cho điều hòa của mình chính là công nghệ kỹ thuật biến tần inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa Sumikura inverter với khả năng tiết kiệm từ 40-60% lượng điện năng tiêu thụ.
Một trong những ưa chuộng nữa chính là các sản phẩm được áp dụng công nghệ cảm biến thông minh mà điều mà Sumikura cũng đang hướng cho các sản phẩm của mình để mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất, với việc phát hiện các tình huống gây lãng phí điện và cho khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp với tình trạng nhiệt độ hiện tại để phục vụ tốt về nhu cầu của người sử dụng, giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa, thu hẹp đáng kể con số hao phí điện năng và số tiền phải trả.

Sumikura không ngừng vươn xa hơn, đối mặt với thách thức của các nhà sản xuất thương hiệu và tiến xa hơn với vị trí hiện tại của hãng, với sự ủng hộ từ lòng tin của người dùng, sản phẩm theo xu hướng hiện đại mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét