Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Điều hòa samsung cho khả năng làm mát vượt trội


Máy điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV được thiết kế hoàn toàn mới mẻ mang lại một hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Với thiết kế Tam diện độc đáo có bề mặt hút khí rộng hơn để có thể hút được lượng khí nhiều hơn. Độ rộng, của các góc của miệng thổi khí cũng được cải tiến đáng kể, kết hợp cùng với quạt gió lớn hơn giúp điều hòa làm mát nhanh hơn,  và xa hơn để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành từng phút giây thoải mái, dù bạn đang ở nơi đâu trong nhà. Máy điều hoà Samsung làm mát nhanh chóng trong mùa hè và giữ ấm cúng cho căn phòng trong những ngày đông, duy trì nhiệt độ mong muốn, để cho bạn không bị lạnh, luôn cảm thấy dễ chịu trong bất kể là thời tiết nào đi nữa.
Máy điều hòa này còn có chế độ một người dùng cho máy nén hoạt động thấp hơn so với bình thường, giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn mà vẫn đảm bảo không khí thoải mái cho căn phòng. Do vậy, ngay cả khi bạn đang ở một mình trong phòng điều hòa, vẫn có được cảm giác thoải mái mở điều hoà suốt cả ngày mà không cần lo tốn kém nhiều về tiền điện.

Máy điều hoà Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV với công nghệ Virus doctor và lưới lọc thật tiện dụng giúp máy có thể lọc bụi, và những tạp chất gây hại đến sức khỏe và các tác nhân gây dị ứng da có trong không khí; cũng như việc loại bỏ vi khuẩn và virus một cách hiệu quả. Nhờ vậy, mà bạn sẽ luôn được tận hưởng những giây phút tươi mới, ấm áp thật sự khỏe khoắn trong bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Bộ ba bảo vệ tăng cường được tích hợp trên máy có thể kiểm soát về độ ổn định của dòng điện, và ngăn chặn máy nén và bộ ổn áp không sảy ra hiện tượng bị quá tải bị quá tải trong khi dòng điện bất ổn định. Với lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp cho giàn nóng và khung điều hòa không bị rỉ sét.
Không giống như những bộ lọc trên các loại máy điều hoà khác chúng thường rất khó để vệ sinh máy, thì lưới lọc trên máy điều hoà Samsung này được đặt ở bên ngoài, ở phía nắp trên giúp bạn dễ dàng vệ sinh chúng.

Điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Panasonic, điều hòa Midea,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét