Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Điều chỉnh chế độ làm lạnh trên điều hòa Panasonic


Dòng máy điều hòa Panasonic trong một vài năm trước được xem là những sản phẩm xa xỉ đối với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay khi xã hội đang ngày càng phát triển, thì đời sống con người cũng được nâng cao thì những sản phẩm này đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Đối với một số người dùng thì việc thao tác không có gì khó khăn, nhưng để sử dụng điều hòa Panasonic đúng cách thì không phải ai nào cũng biết. Dưới đây là bài hướng dẫn điều chỉnh chế độ làm lạnh trên điều hòa panasonic. Các lựa chọn chi tiết như sau:
+ COOL: Để cài đặt nhiệt độ trong phòng đặt điều hòa thích hợp như mong muốn của bạn.
+ AUTO: Chế độ tự động, Khi sử dụng chế độ này máy sẽ tự nhận biết nhiệt độ trong phòng để có thể lựa chọn chế độ phù hợp. Nhiệt độ cũng sẽ không hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa trong khi bạn sử dụng chế độ tự động.

+ DRY: Làm khô nhẹ, Ở chế độ này máy hoạt động khi hút ẩm sẽ có 1 luồng gió nhẹ. Nhiệt độ của nó sẽ không thấp hơn nhiệt độ trong phòng. Trong suốt quá trình sử dụng chế độ làm khô nhẹ thì quạt gió của khối trong nhà sẽ hoạt động với công suất ở mức thấp nhất.
HEAT: Làm nóng, chế độ này chỉ cỏ trên những model điều hòa panasonic 2 chiều có khả năng sưởi ấm. Hoạt động của khối không khí trong nhà sẽ được làm nóng lên khi máy sử dụng chế độ này
QUẠT: Chế độ đảo gió, Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mốc nhiệt độ đã đặt sẵn. Chế độ hoạt động bắt đầu tại mức gió thấp nhất và sau đó nó dừng lại khi nhiệt độ đã đạt được mốc cài đặt.
Với những thông tin trên của Điện máy Thành Đô – đại lý bán buôn điều hòa Panasonic, hy vọng bạn có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng máy điều hòa Panasonic để thiết bị hoạt động hiệu quả hơn và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét