Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Điều hòa inverter Sumikura tiết kiệm điện tối ưu


Điều mà mọi người tiêu dùng hiện nay quan tâm hàng đầu đó chính là khả năng tiết kiệm điện của các loại điều hòa. Bạn lựa chọn điều hòa của Sumikura là lựa chọn thật thông minh để có một sản phẩm tiết kiệm điện. Mọi sản phẩm điều hòa cuả Sumikura đều được tích hợp công nghệ mới giúp cho máy tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Với Điều hòa Sumikura inverter đem lại cho người tiêu dùng thật nhiều sự trải nghiệm mới mẻ cùng với sự phục vụ tốt nhất. Với nhiều những tính năng thông minh cùng các tiện ích mà Sumikura tích hợp cho điều hòa của mình giúp nâng cao về chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Điều đáng chú ý ở sumikura inverter đó là điều hòa có khả năng khởi động ngay và hoạt động với cả khi điện thế dưới 185V. Sử dụng điều hòa của hãng Sumikura giúp gia đình bạn sẽ tiết kiệm điện năng khoảng 40% – 50% so với các điều hòa thông thường khác. Đây là dòng điều hòa thông minh và có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối đa và có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. Sumikura inverter cũng được cải tiến trên đa dạng giải công suất điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều, 2 chiều APS/APO-(H)092 hay điều hòa inverter model APS-APO-(H)240 công suất 24000btu…
Chất lượng tốt cùng với giá cả phải chăng luôn là một trong những lý do đầu tiên mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đó giúp cho điều hòa sumikura inverter được nhiều người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nữa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để mua hàng với chất lượng và giá tiền đảm bảo thì người dùng nên chọn mua tại các siêu thị điện máy hay các nhà phân phối như Điện Máy Thành Đô, nhue vậy bạn sẽ được tư vấn, và tham khảo, mua hàng với sản phẩm tốt mà giá thành hợp lý.
Hơn thế nữa, điều hòa Sumikura luôn đưa ra các mức giá cạnh tranh nhất, luôn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn khi mua sản phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Midea, điều hòa panasonic,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét