Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Sự khác biệt của điều Panasonic năm 2015 vừa qua


Cùng với việc Panasonic công bố rộng rãi trên những phương tiện thông tin đại chúng thì các dòng sản phẩm của hãng được bán trong năm 2015, thì Panasonic còn bí mật và thực hiện chiến lược cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới giá phải chăng. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-YC9RKH và 12000btu CU/CS-YC12RKH đánh đúng trong thời điểm từ tháng 1 cho đến hết tháng 3/2015 và đây cũng chính là một mấu chốt mà panasonic được ưa chuộng khi ra mắt đúng thời điểm .
Về công nghệ thì Panasonic cũng luôn bám sát và đi trước các công nghệ trên thị trường. Với công nghệ biến tần inverter mà người tiêu dùng đã biết từ lâu thì Panasonic cũng có sản phẩm này. Nhưng với điều hòa Panasonic thì đó lại là sự kết hợp thêm với cảm biến econavi thông minh – có khả năng cảm biến ánh sáng và cảm biến con người… giúp điều hòa hoạt động thông minh, tiết kiệm được điện năng hiệu quả đến 35%. Đây cũng là một con số vô cùng ấn tượng mà khó có hãng điều hòa nào có thể đạt được.

Với chính sách ra mắt sản phẩm chọn thời điểm của hãng Panasonic đã khiến cho không ít các đại lý bán buôn điều hòa Panasonic và các nhà phân phối điều hòa không khí cũng chuyển sang ôm điều hòa Panasonic thay vì chọn ôm Daikin như các năm trước.
Panasonic cũng chú trọng hơn về các dòng sản phẩm điều hòa thương mại, nhất là dòng sản phẩm điều hòa âm trần Panasonic bán rất tốt với ưu điểm chất lượng tốt, giá rẻ hơn so với điều hòa Daikin chính vì vậy mà điều hòa Panasonic thương mại cũng có bước tăng trưởng nhảy vọt lên đến trên 50% so với năm trước.
Năm 2016 trên thị trường máy điều hòa hiện nay đang có xu hướng dịch chuyển sang dòng sản phẩm sử dụng chất mới gas R32. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu Panasonic có cho ra mắt dòng sản phẩm mới sử dụng gas R32 năm 2016 không?
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa panasonic 18000btu 1 chiều,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét