Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Điều hòa Samsung AR09HPFNSWKNSV thiết kế mới hoàn toàn thông minh


Có thiết kế tam diện độc đáo có thể làm mát nhanh chóng hơn, xa hơn và đều khắp cả phòng. Nhờ công nghệ Virus Doctor mà điều hòa có thể loại bỏ các vi khuẩn gây hại trong không khí. Không chỉ độc đáo về thiết kế mà nó còn Điều hòa samsung AR09HPFNSWKNSV thông minh về hiệu năng. Điều hòa sẽ  làm sáng mọi không gian căn phòng, cho cả gia đình được thở sạch, sống khỏe và hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Được thiết kế hoàn toàn mới cho những hiệu quả vượt trội. Cùng với thiết kế tam diện mới độc đáo với bề mặt có khả năng hút được khí rộng hơn có thể hút được nhiều hơn lượng khí. Độ rộng, với các góc của miệng ống thổi không khí cùng số lượng có cánh đảo gió cũng đang được cải tiến thật đáng kể, cùng với quạt gió cũng có kích thước lớn hơn giúp làm mát hiệu quả, nhanh chóng hơn, và bao chùm không gian rộng hơn để bạn tha hồ tận hưởng bầu không khí trong lành và thoải mái cho dù bạn ở nơi đâu trong căn phòng.
Máy điều hòa Samsung 2 chiều model AR09HPFNSWKNSV có tính năng làm mát nhanh hơn sẽ tự động điều chỉnh về chế độ làm mát dễ chịu để có thể duy trì nhiêt độ trong phòng như mong muốn, để bạn luôn có được trạng thái dễ chịu không bị lạnh quá và bạn cũng không cần tự tay điều chỉnh hay phải luân phiên tắt mở máy.
Tính năng Virus Doctor giúp điều hòa của samsung loại bỏ hầu hết vi khuẩn và những tác nhân có hại trong không khí nhờ có công nghệ này tạo ra ion để diệt khuẩn. Máy điều hoà Samsung bảo vệ bằng  bộ ba cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện và có thêm lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung tránh khỏi bị rỉ sét chống chọi điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt.
Ngoài ra, Bạn có thể hoàn toàn an tâm về những công đoạn lắp đặt máy, với điều khiển từ xa thông minh và xử lí sự cố. Với tính năng lắp đặt thông minh của điều hòa samsung AR09HPFNSWKNSV giúp máy phát hiện những lỗi thông thường để có thể  đảm bảo máy được lắp đặt theo đúng quy cách.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura, điều hòa panasonic, điều hòa Midea,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét