Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điều hòa Midea MS11D1-24CR cho mọi nhà


Midea một thương hiệu khá nổi tiếng với dòng sản phẩm điện lạnh có thiết kế nhỏ gọn, sở hữu chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm với giá phải chăng, kết hợp với nhiều tính năng vượt trội. Chính vì vậy mà điều hòa Midea nhận được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng. Điều hòa Midea hoạt động hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Và có cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không bị gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh trong nhà bạn. Hôm nay Điện máy thành Đô giới thiệu với các bạn sản phẩm điều hòa Midea MS11D1-24CR.

Thiết kế vỏ chống gỉ bảo vệ máy bền vững hơn với thời gian, dễ lau chùi và bảo dưỡng giúp cho máy luôn được bảo vệ như mới, bạn không phải tốn nhiều chi phí và thời gian mà máy vẫn đẹp và hoạt động tốt.
Điều hòa midea 12000btu 2 chiều MS11D1-24CR với công suất lớn như vậy sẽ giúp cho điều hòa hoạt động mạnh mẽ, làm mát hay sưởi ấm nhanh chóng hơn, cho bạn đặt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn.
Khi luồng không khí được đi qua màng lọc Vitamin C thì sẽ phát tán và giải phóng ra các Vitamin C lan tỏa khắp mọi nơi trong phòng làm cho làn da của bạn mát mẻ, mịn màng và đầu óc thư thái.
Chức năng Ionzer  của điều hòa Midea 24000btu 1 chiều này có mật độ Ion âm rất cao 1triệu/cm3 giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, khói bụi thậm chí là phấn hoa giúp cho cả gia đình bạn có được không khí trong lành.
Chế độ tự động đảo gió giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và  sở hữu được chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh có thể trải đều đến cả những góc xa nhất trong phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, và không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
Nhiệt độ trong phòng được tự động điều chỉnh trong thời gian cài đặt chế độ ngủ để đảm bảo được nhiệt độ trong phòng không quá lạnh hoặc quá nóng. Thêm vào đó máy còn có chế độ tự động khởi động lại sau khi mất điện rất tiện lợi nên bán không cần mất thời gian bật máy và cài đặt mà điều hòa vẫn hoạt động bình thường sau khi có điện trở lại.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa panasonic,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét