Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Điều hòa Inverter Sumikura tiết kiệm điện vượt trội


Điều hòa Sumikura sở hữu công nghệ biến tần tiết kiệm điện vượt trội Inverter của sumikura dòng máy điều hòa không khí sử dụng loại công nghệ biến tần có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.
Điều hòa sumikura được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, với nhiều tính năng tiên tiến, đảm bảo về chất lượng và có giá thành phù hợp.

Điều hòa Inverter Sumikura sở hữu bộ lọc HEPA cho phép lọc bụi hiệu quả, và giữ lại trực khuẩn có hại trong không khí bị loại bỏ và đem lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành hơn. Điều hòa Sumikura 9000btu 1 chiều inverter trong luồng khí có chứa anion với lợi cho sức khỏe con người. Các Anion đã được nghiên cứu là có khả năng tăng cường cho hệ tuần hoàn máu giúp người dùng càng yên tâm hơn khi dùng, với khả năng cải thiện chức năng hô hấp là đặc thù giúp chống lại bệnh tật là một điểm mạnh thu hút người dùng.
Điều hòa sumikura inverter xứng đáng là những điểm cộng trong cuộc sống Gia đình nào đã dùng điều hòa không khí thì chắc chắn cũng biết rằng, điều hòa này là một trong các điều hòa tiêu thụ điện năng thấp, bạn có thể dùng thoải mái mà không quá lo lắng về tiền điện hàng tháng.


Điều hòa của sumikura với nhiều mẫu mã, tính năng và công suất làm lạnh khác nhau, dòng sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần tiết kiệm điện vượt trội Inverter hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn. Dải công suất rộng như điều hòa sumikura 36000btu 1 chiều APS/APO-(H)180 hay sumikura 2 chiều inverter APS/APO-(H)240…
Nhắc tới tính năng tiết kiệm điện thì điều hòa Sumikura là sự lựa chọn mua sắm thông minh. Các dòng sản phẩm Điều hòa Sumikura Inverter đều mang tính năng tiết kiệm điện đến tối đa.
Sở hữu tính năng tiết kiệm điện và điều hòa Sumikura còn có thể khởi động ngay cả trong điều kiện điện thế thấp tới 185V và mang thể tiết kiệm 40-60% điện năng tiêu thụ so với sản phẩm tương tự cùng loại của hãng điều hòa khác.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa panasonic, điều hòa samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét