Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những chế độ làm lạnh trên điều hòa Samsung


Điều hòa samsung với nhiều những chế độ làm lạnh tiên tiến. Mặc dù vậy, vẫn không ít người gặp phải khó khăn trong khi sử dụng chức năng của máy điều hòa, cũng như việc chưa hiểu rõ những chức năng của từng chế độ. Cùng nhau tìm hiểu thêm về những chức năng làm lạnh trên má điều hòa samsung nhé.
  • Chế độ tự động
Khi ở trong chế độ tự động, điều hòa sẽ tự động cài đặt về nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp, tùy theo nhiệt độ ở trong phòng đo được nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ phòng. Không cần bạn phải tốn quá nhiều công sức để ngồi chỉnh tới chỉnh lui sao cho nhiệt độ như ý muốn và theo thay đổi của nhiệt độ ngoài.

  • Chế độ làm lạnh khô - Dry
Điều hòa sẽ hoạt động như một chiếc máy hút ẩm bằng cách là loại bỏ hơi ẩm ra khỏi không khí trong phòng. Chế độ Dry khiến cho không khí trong lành hơn trong môi trường khí hậu bị ẩm ướt. Để kích hoạt được chế độ Dry, thì cần thiết lập nhiệt độ ở trên bộ điều khiển là thấp hơn so với nhiệt độ phòng.
  • Chế độ làm mát - Cool
Ở chế độ làm mát, điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều sẽ làm mát cho căn phòng của bạn nhanh chóng. Bạn cũng có thể điều chỉnh được nhiệt độ và tốc độ quạt để cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày thời tiết nóng nực như mùa hè. Nếu hiện tại nhiệt độ bên ngoài cao hơn nhiều so với nhiệt độ ở phòng mà bạn đã chọn, thì có thể mất nhiều thời gian để nhiệt độ trong phòng đạt được độ mát mong muốn vì vậy hãy nên điều chỉnh chênh lệch vừa phải.
  • Chế độ sưởi ấm
Không chỉ làm lạnh mà với những điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, 2 chiều kèm theo chế độ sưởi ấm. Đối với những ngày thời tiết lạnh, điều hòa sẽ giúp cho gian phòng của bạn có được một bầu không khí ấm cúng.
  • Chế độ một người dùng - Single user
Chế độ này cho phép cảm nhận được nơi có hoạt động của con người và cũng sẽ tự nhận biết để có thể làm lạnh những vùng đó nhiều hơn cũng như sẽ hạn chế làm lạnh ở vùng không có người, giúp hạn chế được những lãng phí điện không cần thiết. ngoài ra chế độ còn cho phép nhận biết được số lượng người có mặt trong phòng, để điều chỉnh điều hòa hoạt động ở công suất ổn định, mang lại cho phòng không khí mát mẻ mà vẫn tiết điện năng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét