Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Sản phẩm điều hòa Samsung AR12JCFNSGMNSV 1 chiều


Máy điều hòa Samsung AR12JCFNSGMNSV được thiết kế hoàn toàn mới, phong cách hiện đại  mang đến hiệu quả vượt trội. Thiết kế tam diện thật độc đáo với bề mặt hút không khí rộng hơn và các góc của miệng thổi khí có cùng số lượng cánh đảo gió cải tiến đáng kể, quạt gió lớn hơn giúp khả năng làm mát nhanh hơn, xa hơn mang lại không khí trong lành và thoải mái, dù ở bất kỳ đâu trong nhà.

  • Chế độ Làm Mát Nhanh, khi đủ lạnh thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Làm Mát Thoải Mái và tiếp tục duy trì nhiệt độ mong muốn, để cho bạn luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu nhất.
  • Điều hòa samsung 1 chiều 12000btu khi ở chế độ một người dùng điều hòa hoạt động công suất của máy nén thấp hơn so với thông thường, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn để tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh.
  • Lớp màng chống khuẩn trên điều hòa giúp lọc sạch bụi, tạp chất có hại và loại bỏ cả những tác nhân gây dị ứng. Bộ lọc dễ tháo rời và lau chùi tiện lợi
  • Máy điều hoà Samsung 1 chiều với việc sử dụng công nghệ Virus doctor và lưới lọc tiện dụng giúp lọc sạch bụi, tạp chất thậm chí là loại bỏ vi khuẩn và virus hiệu quả, có cả virus cúm A và virut Corona.
  • Lắp đặt nhanh chóng thông minh là tính năng tự động kiểm tra để đảm bảo Máy điều hòa Samsung luôn được lắp đặt đúng cách bởi chính các nhân viên dịch vụ.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Samsung
Model

Loại máy
Điều hòa treo tường, 1 chiều
Công suất
12000btu
Gas sưởi ấm 
R22
Kích thước cục lạnh
: 826 x 260 x 275mm
Kích thước cục nóng
: 660 x 475 x 242mm
Xuất xứ
Thái Lan
Bảo hành
2 năm

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura, điều hòa panasonic,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét