Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vấn đề cơ bản điều hòa không khí


Ở nhiều vùng của Việt Nam, điều hòa samsung không chỉ là một thứ xa xỉ, nhưng một điều cần thiết trong suốt những tháng mùa hè. Mới hơn đơn vị A / C là êm, mạnh mẽ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với mô hình trước đó, và họ có thể cung cấp giá trị lớn hơn bằng cách giúp giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
Nhưng mỗi bước lên các bậc thang làm mát đi kèm với một chi phí tương xứng. Vì vậy, bao nhiêu nó thực sự chi phí lắp đặt hệ thống điều hòa không khí mới?
Vấn đề cơ bản điều hòa không khí
Bước đầu tiên trong việc điều hòa không khí mới cài đặt được xác định kích thước những gì bạn cần. Bạn không muốn một mà không có đủ năng lượng để làm mát nhà của bạn, và nhận được một điều hòa không khí đó là quá lớn có thể tốn kém hơn và ít thoải mái. 
Đơn vị A / C được đo bằng tấn, trong đó đề cập đến lượng nhiệt mà chúng có thể loại bỏ từ một gia đình trong một giờ. Một đơn vị một tấn, ví dụ, có thể loại bỏ 12.000 đơn vị nhiệt Anh (BTU), trong khi một hệ thống ba tấn sẽ loại bỏ 36.000.Ngôi nhà của bạn lớn hơn, sức mạnh làm mát hơn bạn sẽ cần: Một ngôi nhà 1.600 foot vuông, ví dụ, có thể được phục vụ tốt bởi một đơn vị hai-và-một-nửa tấn.
Tuy nhiên, nhiều biến số khác yếu tố thành có kích thước sẽ làm việc tốt nhất trong nhà của bạn. Ví dụ, một tầng hầm là một cách tự nhiên mát hơn phòng thứ nhất hoặc thứ hai sàn. "Bạn không thể tính toán kích thước và trọng tải của chân vuông một mình", Dave Hutchins, chủ sở hữu nói  Bay Area điều hòa nhiệt độ ở New Port Richey, Florida.
Thuê một nhà thầu A / C
Tiếp theo, bạn sẽ cần phải  thuê một nhà thầu HVAC . Trong khi nó có thể mua một máy điều hòa không khí từ một người bán buôn và tự cài đặt nó, mức độ kỹ năng cần thiết là đáng kể. Ngoài ra, bạn phải có xác nhận của Cơ quan bảo vệ môi trường để xử lý lạnh.
Đối với những ngôi nhà chưa bao giờ có không khí trung tâm, một cài đặt yêu cầu máy cắt mới trong bảng hệ thống điện, dây điện chạy qua nền tảng của bạn, công việc của ống mới nối vào hệ thống HVAC hiện tại của bạn và gắn kết của đơn vị của bạn vào khung kim loại hoặc một pad bê tông.
Bạn sẽ muốn đảm bảo một nhiệm vụ rất quan trọng như thế này được thực hiện một cách chính xác, do đó, tránh lãng phí thời gian (và thương tích tiềm năng) và yêu cầu một uy tín A / C pro để báo miễn phí trên hệ thống của bạn. Đối với một, hai mô hình tấn cơ bản, sẽ phải trả $ 3000, một đơn vị tầm trung sẽ chạy khoảng $ 5,000, và top-of-the-line hệ thống A / C có thể leo lên trên $ 10,000.
Angie Danh sách các thành viên đã có điều hòa không khí mới được lắp đặt vào năm 2014 báo cáo chi trả trung bình $ 5,230, với một phạm vi chung của $ 4,425 đến $ 6,025, không kể giảm giá nhiều nhà cung cấp dịch vụ cung cấp danh sách các thành viên của Angie.
Các khoản tín dụng thuế và R-22 cho đơn vị A / C mới
Để bù đắp các chi phí điều hòa không khí, nó có thể tìm thấy giảm giá hoặc giảm thuế từ các cơ quan liên bang và tiểu bang. Thật không may, các khoản tín dụng thuế liên bang sẽ hết hạn vào cuối năm 2013 cho hệ thống dân cư đó là Energy Star-đánh giá và không phải là một phần của một ngôi nhà mới xây dựng. Bạn có thể kiểm tra các trang web của Energy Star cho thông tin tín dụng thuế hiện hành. 
Vấn đề cơ bản điều hòa không khí

Chính quyền các bang có thể cung cấp giảm giá nếu bạn cài đặt một hệ thống đặc biệt có hiệu quả cao, nhưng họ thường bị giới hạn về thời gian, vì vậy nó có giá trị kiểm tra xung quanh trước khi bạn thuê một công ty máy lạnh chuyên nghiệp.
Ngoài ra, các nhà sản xuất máy điều hòa sumikura được loại bỏ dần các (HCFC) được gọi là R-22 , mà là một loại khí nhà kính ozone hủy. Tính đến năm 2015, R-22 sản xuất đã được giảm 90 phần trăm. Theo quy định hiện nay, các nhà sản xuất có thể không còn sản xuất và các công ty có thể không còn cài đặt mới Một đơn vị / C có chứa R-22. Các công ty vẫn có thể sản xuất các bộ phận mới, chẳng hạn như ngưng với R-22, để thay thế trong các đơn vị hiện có.
Mà A / C tùy chọn chi phí nhiều hơn?
Một số yếu tố có thể làm tăng chi phí lắp đặt điều hòa không khí của bạn. Nếu bạn cần một mới nhiệt , ví dụ, hoặc nếu thiết kế của ngôi nhà của bạn là như vậy mà một số tiền lớn của công việc ống dẫn được yêu cầu phải liên kết với lò hiện có của bạn, bạn sẽ phải trả thêm hơn mức trung bình.
Các theo mùa tỷ lệ năng lượng hiệu quả (SEER) cũng là một yếu tố quan trọng. Tỷ lệ này là một thước đo về tổng sản lượng một đơn vị của A C / làm mát (đo bằng BTU) trong một mùa giải, chia cho tổng số đầu vào năng lượng điện của nó. Cao hơn số lượng kết quả, thì tốt hơn. Hiện nay, tất cả các đơn vị bán ra là hơn 13 SEER, và một số có thể thực hiện tại lên đến 27 SEER.
Những lợi thế của việc cải thiện xếp hạng SEER được hạ thấp chi phí năng lượng và thời gian làm mát, nhưng họ đến với một sự gia tăng chi phí tương ứng. Nếu mùa nóng của bạn không phải là dài, đặc biệt, giá tăng có thể không có giá trị nó.
Nó cũng có thể im lặng một điều hòa không khí ồn ào . Đơn vị lớn hơn có thể chạy trên 80 decibel vào một ngày nóng, mà là đau đớn khi nhìn gần. Nhiều thành phố đã thông qua luật đòi hỏi phải cài đặt mới để được theo một mức decibel nhất định. Tại 75 decibel, ví dụ, có thể bạn sẽ nghe các đơn vị từ nhà để xe hoặc thông qua một cửa sổ trên cùng một bên của ngôi nhà, trong khi ở 70 nó sẽ bắt đầu giảm dần vào tiếng ồn xung quanh. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng cung cấp hiệu suất cao, mô hình tiếng ồn thấp với giá tăng.
Chi phí điều hòa không khí phụ thuộc rất nhiều vào người mà bạn thuê, những gì hệ thống kích thước bạn cần và hiệu quả tổng thể của bạn A C của đơn vị. Siêu thị điện máy thành đô phân phối điều hòa samsung, máy sưởi điều hòa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét