Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đổi mới cho thiết kế điều hòa samsung


Samsung Electronics đã công bố sự ra mắt của điều hòa samsung mới điều hòa AR09HSSFAWK) thiết kế để cung cấp làm lạnh đặc biệt, tiện nghi và lợi ích hợp vệ sinh với một thiết kế hình tam giác nổi bật tại Samsung Forum 2014 tại Malaga, Tây Ban Nha, trong tuần qua . Thiết kế sáng tạo này cho phép cho một vịnh rộng lớn hơn, rộng hơn cửa hàng và người hâm mộ lớn hơn, trong khi duy trì một cấu bên ngoài nhỏ gọn để nâng cao kinh nghiệm điều hòa không khí tổng thể.
Thiết kế hình tam giác độc đáo này mang đến cải thiện hiệu suất bằng cách lưu thông không khí mát nhanh hơn, xa hơn và rộng hơn trong khi Inverter Công nghệ kỹ thuật số của Samsung cung cấp hiệu quả năng lượng lớn hơn đáng kể. Ngoài ra, các bác sĩ Virus và dễ dàng lọc loại bỏ bụi bẩn, chất gây ô nhiễm, chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus.
"R & D và thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong việc làm thế nào chúng tôi phát triển sản phẩm của chúng tôi như chúng tôi luôn tập trung vào việc cải thiện ngày của khách hàng để kinh nghiệm ngày với công nghệ", Michael McKechnie, Thủ lĩnh kinh doanh của Digital Air Solutions tại Samsung Electronics Nam Phi cho biết. "Chúng tôi không ngừng trong việc theo đuổi của chúng ta về sự đổi mới và chúng tôi đặc biệt tự hào về những công nghệ tiên tiến và thiết kế của máy điều hòa không khí này mà quản lý để giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng trước khi họ thậm chí còn nhận ra. Việc thiết kế và làm mát khả năng độc đáo mang lại sự thoải mái tối thượng vào khách hàng của chúng tôi, trong khi tính năng nhúng thông minh đảm bảo rằng đây là một thiết bị thông minh thuận tiện với một tuổi thọ dài. Đó là định nghĩa của sự đổi mới thực sự. ". Điều hòa samsung 1 chiều cũng có những tính năng rất vượt trội lọc không khí sạch không hạt bụi hay vi khuẩn.
Đổi mới cho thiết kế điều hòa samsung

Thiết kế các Thay đổi dòng chảy
thiết kế để được đặc biệt hiệu quả, thiết kế hình tam giác độc đáo của nó có một đầu vào rộng hơn, rộng hơn và ổ cắm một quạt lớn hơn để đảm bảo không khí được làm mát bằng nước và trục xuất nhanh hơn (26%), tiếp theo (14m m) và rộng hơn (2 x rộng hơn) - đạt mọi góc của căn phòng.
Inverter Công nghệ kỹ thuật số
Máy điều hòa không khí mới có Inverter Công nghệ kỹ thuật tiết kiệm năng lượng với EER 10,1. Nó có thể duy trì nhiệt độ mong muốn mà không thường xuyên tắt và trên, do đó, nó tiêu thụ ít điện năng. Các Inverter Công nghệ kỹ thuật số giúp người sử dụng để giữ lạnh trong thời gian dài của thời gian, trong khi sử dụng số tiền tối thiểu của năng lượng.
The Cool chế độ nhanh cho phép máy điều hòa không khí để làm mát phòng bất kỳ một cách nhanh chóng. Sau đó nó sẽ tự động chuyển về chế độ Comfort mát để duy trì nhiệt độ mong muốn. Người dùng sẽ không cảm thấy lạnh và không cần phải giữ tự thay đổi các cài đặt hoặc chuyển điều hòa không khí và tắt.
Điều khiển công suất cho Sử dụng hiệu quả năng lượng
Năng lượng hiệu quả là một quyết định mua hàng quan trọng cho người tiêu dùng. Độc Chế độ người dùng Samsung Air Conditioner của sử dụng công suất máy nén ít hơn, giảm điện năng tiêu thụ, trong khi vẫn cung cấp một môi trường mát mẻ và thoải mái. Điều này đảm bảo rằng người dùng sẽ không phải lo lắng về các hóa đơn điện thậm chí là người duy nhất trong một căn phòng.
Chất lượng không khí thiết kế cho các gia đình
Samsung mới Air Conditioner tính năng độc quyền Virus Doctor của Samsung mà giữ gia đình khỏe mạnh và thoải mái thông qua công nghệ thanh lọc không khí sáng tạo, trong đó trung hòa chất gây hại có trong không khí. Virus Doctor đã nhận được giải thưởng khác nhau bao gồm cả một Award 2010 AHR Expo Đổi mới trong các loại chất lượng không khí trong nhà, 1 Không Day tướng của giải thưởng môi trường, và các giải thưởng Jang Young Sil.
Virus Doctor và dễ dàng loại bỏ bụi Bộ lọc, các chất ô nhiễm nguy hiểm trong không khí và chất gây dị ứng, cũng như vi khuẩn và virus, bao gồm cả cúm A và virus Corona - trước hết là sử dụng một bộ lọc và thứ hai với Virus Doctor. The Easy Lọc nằm bên ngoài, trên đầu trang, để bảo trì dễ dàng.
* Thử nghiệm tại Trung tâm Khoa học Môi trường Kitasato (Nhật Bản) và Yonsei Univ. (Hàn Quốc) / Quốc phòng thí nghiệm kiểm tra (FITI / KEMTI) và Nhật Bản thử nghiệm trong phòng thí nghiệm (ITEA). 
Hiệu quả trên 4 virus, bao gồm subtype H1N1, và một số vi khuẩn. Dữ liệu đã được đo trong điều kiện kiểm tra cụ thể và có thể khác nhau dựa trên các yếu tố môi trường.
Phong cách và thông minh
Các tinh khiết kết thúc pha lê Gloss ™ và thiết kế độc đáo cong của Samsung Air Conditioner cung cấp một cái nhìn đặc biệt. Giống như khí động học, hiệu suất cao xe thể thao, mọi khía cạnh của cơ thể sắp xếp hợp lý của nó được bọc trong hai tiêm, vật liệu trong suốt cho một kết thúc thanh lịch pha trộn hoàn toàn với bất kỳ hộ gia đình hiện đại.
Sử dụng một ứng dụng trên điện thoại thông minh chức năng Smart Wi-Fi cho phép người dùng điều khiển từ xa các thiết lập của Samsung Air Conditioner để lên lịch hoạt động của nó. Trong bất kỳ vị trí với một mạng không dây, người dùng ngay lập tức có thể bật và tắt, chọn chế độ hoạt động và nhiệt độ. Ngoài ra, máy điều hòa không khí có thể giao tiếp thời gian vận hành và sử dụng điện cũng như cung cấp nhắc nhở làm sạch bộ lọc. Các đơn vị còn nhớ thiết lập hoạt động ưa thích và sở thích làm mát.
Giám sát thông minh cho tối đa tiện lợi
thông minh Cài đặt là một tính năng tự chẩn đoán đó đảm bảo các điều hòa không khí được cài đặt hoàn toàn bởi các kỹ sư dịch vụ. Nó tự động kiểm tra lỗi cài đặt mà có thể gây ra vấn đề khi sử dụng điều hòa không khí.
Smart Kiểm tra lỗi hệ thống giám sát tự động-phát hiện và chẩn đoán các vấn đề và cung cấp các giải pháp xử lý sự cố dễ dàng bằng cách sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh, tiết kiệm thời gian người sử dụng và ngăn chặn các chi phí không cần thiết trước khi dòng mô dịch vụ.
Siêu thị điện máy thành đô chuyên phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa panasonic…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét