Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Điều hòa samsung có phải là điều hòa tốt nhất


Samsung là một thương hiệu toàn cầu với nhiều công nghệ cao, tiện ích chất lượng cao, nhưng là điều hòa không khí của họ đáng mua?
Câu trả lời từ điểm của chúng tôi là chuyên gia cài đặt là một lớn YES!
Trong vài năm gần đây điều hòa samsung đã thực hiện một tác động rất lớn trên thị trường máy điều hòa không khí ở đây tại Melbourne.
Hầu như tất cả các nhà cung cấp lớn cho thương mại điều hòa không khí đã bắt đầu cổ phiếu chia tách bức tường của họ và điều hòa không khí dạng ống của họ. Tại Sao?
Samsung đang dẫn đầu với các tính năng tuyệt vời như WIFI tích hợp. Tính năng này cho phép bạn kiểm soát các hệ thống trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn bằng cách tải ứng dụng máy điều hòa không khí thông minh của họ, cung cấp các khóa học bạn có không dây trong nhà của bạn (và những ngày này ai không?). Đó là một tính năng khá tiện dụng. Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế dài trong phòng khách và bật
các đơn vị trong phòng ngủ của bạn trên ngay trước khi bạn đi ngủ. Và bạn có thể biến đơn vị phòng khách của bạn chỉ khi bạn thức dậy, do đó bạn có thể đi ra để phòng ấm áp. Như tất cả các hệ thống phân chia mất khoảng 5 phút để bắt đầu thổi không khí ấm áp, bạn sẽ không phải chờ đợi để được ấm áp. Rời khỏi văn phòng vào một ngày 40 độ?Bật điều hòa không khí của bạn trước khi bạn rời bỏ công việc và trở về nhà với một căn phòng đẹp thoáng mát.
Các mô hình WIFI không chi phí nhiều hơn một chút tất nhiên nên Samsung cũng cung cấp mô hình NON-WIFI là tốt.
Ảnh chụp màn hình của ứng dụng máy điều hòa không khí thông minh.
Chế độ làm lạnh

Chế độ lạnh của điều hòa samsung

Tùy chọn ứng dụng thông minh
Điều hòa samsung có phải là điều hòa tốt nhất

Các thiết kế Triangle mới của đơn vị tường là rất khác so với bất cứ điều gì khác trên thị trường. Nó cho phép một diện tích lớn hơn nhiều trên đầu trang của các đơn vị cho không khí lưu thông qua các đơn vị và có một mặt trận rộng mới cho sản lượng không khí nhiều hơn.
Các bảng điều khiển phía trước cũng có một màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ mà bạn đã chọn cho một vài giây và sau đó trở lại để ôn thực tế trong phòng.Cá nhân tôi nghĩ rằng đây là một tính năng mà tất cả các đơn vị cần phải có.
Samsung cũng đã bắt đầu cung cấp một loạt các máy điều hòa không khí ở Úc được gọi là phạm vi Boracay. Điều này có thể là do các thiết kế hình tam giác trong Ballarat dao động không được theo ý thích của mọi người.Vâng, họ rất khác nhau tìm đến các nhãn hiệu khác, nhưng theo ý kiến ​​của tôi họ nhìn tốt. Thực tế là khi nói đến tính thẩm mỹ mỗi người là khác nhau. Bây giờ bạn có một sự lựa chọn!
Ngoài phạm vi Borocay đã tích hợp tùy chọn WIFI.
Trên đây là giới thiệu điều hòa samsung 1 chiều và 2 chiều cho tất cả người tiêu dùng. Ngoài ra siêu thị điện máy thành đô cũng là nơi phân phối tất cả các mặt hàng điều hòa chính hãng như điều hòa sumikura, daikin, panasonic,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét