Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Chọn mua điều hòa không khí sao cho hiệu quả


Chúng ta đu biết rằng tiêu thụ điện năng điều hòa không khí là tương đối lớn, do đó cần phải cẩn thận khi mua máy điu hòa không khí, Dưới đây là để dạy cho bạn làm thế nào để lựa chọn nhà điu hòa không khí tiết kiệm năng lượng, chúng tôi muốn muốn giúp một người bạn mua điu hòa không khí.
Phương pháp
1.     Lựa chọn các hiệu quả năng lượng cao của máy điu hòa không khí. EER là tỷ lệ của số lượng máy điu hòa không khí và điện lạnh và điện năng làm mát. Các cao EER chỉ ra rằng cao hơn mức hiệu suất năng lượng máy điu hòa không khí, nhưng cũng giống nhau khi nung.
2.     Lựa chọn máy điu hòa biến tần. Điều hòa không khí inverter động cơ máy nén máy nén tốc độ biến để tránh khởi động thường xuyên, so với các máy điu hòa không khí tốc độ cố định tiết kiệm năng lượng 30%, thay đổi nhiệt độ là nhỏ, thoải mái và mạnh mẽ.
3.     DC tốc độ biến đổi điu hòa không khí càng nhiu càng tốt, nó là nhiu hơn so với AC điu hòa không khí Inverter tiết kiệm khoảng 10%.
Chọn mua điều hòa không khí sao cho hiệu quả

4.     Việc lựa chọn AC hoặc DC biến điu hòa không khí tốc độ biến tần, cần chú ý đến làm mát (sưởi ấm) phạm vi, phạm vi khả năng tiết kiệm năng lượng càng lớn mạnh hơn.
5.     Trong sự kết hợp với môi trường và điu kiện sử dụng chọn điu hòa không khí tiết kiệm năng lượng. Nhìn chung, việc sử dụng hàng năm của hơn bốn tháng, thời gian khởi động trong hơn ba giờ mỗi ngày, cao hơn so với các máy điu hòa biến tần chi phí máy lạnh thông thường có thể được mua trong 1-2 năm để phục hồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét