Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thiết lập nhiệt độ cho điều hòa nhiệt độ


Hôm qua tôi đã đi đến tìm điều hòa samsung 1 chiều. Sản phẩm đào tạo gần Paragon Hotel Johor Bahru. Lần này Samsung muốn đào tạo tất cả các bài viết Máy móc gia dụng đại lý! thường trong khi đào tạo sản phẩm này phải balik² AV sản phẩm (Audio Video) je ..
Banyak² điều tôi đã học được ngày hôm qua, các điểm mà tôi chia sẻ với tất cả các khán giả đã vào nhiệt độ không khí lạnh. Vì chúng ta không được thông qua điều hòa samsung Inverter, có một phương pháp cho chúng tôi để tiết kiệm điện cho việc sử dụng của Air cond. Bí quyết là để đặt nhiệt độ thích hợp.
Tôi đã phải sử dụng máy lạnh, Suka được đặt ở 16oC Nhiệt độ thấp. Đối với đứa trẻ nhanh chóng mát. Nhưng cách này là nguyên nhân của các hóa đơn điện nhà tôi có hơn Rm 100 mỗi tháng. keihkehkhhh .. Nhưng từ hôm qua tôi là giảm nhiệt độ đến một mức độ bình thường của 24oC je ..
Thiết lập nhiệt độ cho điều hòa nhiệt độ

Trainner tu nói, trên thực tế nhiệt độ lạnh đó là bình thường đối giữa 22oC đến 24oC. Nếu chúng ta đặt nhiệt độ tới 16oC. Máy nén khí lạnh thường xuyên sẽ làm việc để giữ cho phòng ở mức 16oC. Miễn là nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, máy nén sẽ làm việc miễn là điều đó và họ làm việc không phải kẻ ngươi sử dụng nước. ông làm việc cho điện. 
Tôi biết các trường hợp nơi có nhiệt độ 16oC? Trainner từ tu, nhiệt độ 16oC trong mùa đông này cô ấy giống như một con diều ở Genting Highland trong sương mù dày đặc và không có bertuip gió! Bao giờ cảm thấy nó? Không bao giờ đi Genting Highland với một điều kiện sương mù dày đặc? Tôi không bao giờ tự nhiên khi mà ngày nghỉ lễ. rất mát mẻ thực sự. Điều hòa không khí cũng cần phải lựa chọn nhiết độ một cách thích hợp.
Nhiệt độ nhiệt độ 24oC là giống như buổi sáng sau khi một trận mưa lớn. haha! Nhiệt độ như vậy đã được kadang² làm chúng tôi muốn kéo chăn lại, tôi không muốn dậy đi làm ngay, phải không? Thường thì sau cơn mưa, chúng tôi không muốn phải sử dụng phòng tắm vòi nước cho mát, phải muốn sử dụng nước nóng, phải không? Vì vậy, một sự so sánh như thế được giảng dạy bởi Trainner tu.
Kể từ khi nhiệt độ đến 24 º Air Cond ni, khi thiết lập 22oC tôi cảm thấy như gần cực bắc nam .... .. , có hóa đơn tiền điện sẽ giảm chút mát mẻ ... Siêu thị điện máy thành đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura,…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét