Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Nhận xét về thương hiệu điều hòa


Samsung Sumikura là những khách hàng tiềm năng hot trong năm 2015 giải thưởng điều hòa không khí của chúng tôi
Theo Hội đồng khí hậu năm 2015 là của Úc năm thứ ba nóng nhất bao giờ hết - với nhiệt độ không giảm đi nhờ vào một chu kỳ el-Niño nhiệt đới . Trong những tình huống này, việc giữ mát là rất quan trọng, và những gì tốt hơn để làm điều đó hơn trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn với máy điều hòa không khí hàng đầu thế!
Gần một phần tư số người Úc trả lời khảo sát của chúng tôi đã nói với chúng tôi rằng họ sử dụng điều hòa không khí của họ mỗi ngày trong những tháng mùa hè, trong khi chỉ có 8% đã làm như vậy trong mùa đông. Bất kể khi nào bạn có kế hoạch sử dụng của bạn, điều quan trọng là phải tìm ra mô hình phù hợp ở nơi đầu tiên.
Mỗi năm, chúng tôi so sánh tất cả các điều hòa không khí thương hiệu lớn, và bây giờ là tốt một thời gian như bất kỳ cho bạn để có được một mô hình mới được cài đặt -trước khi cao điểm mùa hè . Trong một so sánh bảy thương hiệu lớn, điều hòa samsung, điều hòa sumikura đã đạt được của chúng tôi khách hàng hài lòng nhất, giải thưởng - Điều hòa, 2015.
Thương hiệu này nhận được năm sao trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như:
·         Giá trị của đồng tiền
·         Sau khi dịch vụ bán hàng
·         Sự đáng tin cậy
·         Chức năng, và
·         Tiếng ồn khi vận hành.
Nhận xét về thương hiệu điều hòa

Nhiều người trong số các máy điều hoà samsung 1 chiều và 2 chiều cũng sản xuất đi kèm với các tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như một cảm biến chuyển máy sang chế độ điện năng thấp, nếu nó không thể phát hiện bất cứ ai trong phòng.Các mô hình khác đi hoàn thành với tụ công nghệ cao và 'khuyếch tán quyền lực', để giúp cắt giảm sử dụng năng lượng.
Các tính năng này là rất quan trọng; cho rằng gần một nửa người trả lời khảo sát của chúng tôi cho là hiệu quả năng lượng là các yếu tố quyết định trong việc lựa chọn một máy điều hòa. Để thêm bằng chứng nữa cho hấp dẫn, chi phí điều hòa tương đương với khoảng 24% tổng chi tiêu điện tiêu dùng được khảo sát "- làm cho việc tìm kiếm một mô hình hiệu quả thậm chí còn quan trọng hơn.
Trong khi Samsung, Sumikura xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, nhiều thương hiệu khác chia sẻ đánh giá xếp hạng năm sao với chúng tôi giải thưởng người chiến thắng. Ví dụ, Mitsubishi đạt được ba xếp hạng hàng đầu cho giá trị đồng tiền, dịch vụ sau bán hàng, và độ tin cậy. Tương tự như vậy, điều hòa Sumikura chính hãng nhận được ba điểm đầu để dễ sử dụng, chức năng, và tiếng ồn khi vận hành.
Cuối cùng, Panasonic - người chiến thắng giải thưởng năm ngoái - đã đặc biệt tốt với xếp hạng năm sao kép cho giá trị đồng tiền và dễ sử dụng, trong khi KELVINATOR đếm một đánh giá hàng đầu cho dịch vụ sau bán hàng của mình.
Cũng đánh giá những kết quả này là LG và Samsung. Tìm hiểu làm thế nào mỗi thương hiệu thực hiện bằng cách kiểm tra bảng điều hòa không khí kết quả trên.
-
Làm thế nào chúng tôi đánh giá điều hòa không khí
Canstar xanh hoa hồng Colmar Brunton để thường xuyên khảo sát 3.000 người tiêu dùng Úc trên một loạt các loại để đo lường và theo dõi sự hài lòng của khách hàng. Các kết quả được báo cáo là kết quả từ các khách hàng trong nhóm khảo sát những người đã mua một máy điều hòa không khí trong hai năm qua - trong trường hợp này, 587 người dân Úc.
Mỗi thương hiệu phải nhận được ít nhất 30 câu trả lời để có thể được bao gồm. Kết quả là so sánh và cần lưu ý rằng các thương hiệu nhận được ba ngôi sao vẫn đã đạt được một thước đo sự hài lòng của ít nhất sáu trong số 10. Không phải tất cả các nhãn hiệu có sẵn trên thị trường đã được so sánh trong cuộc khảo sát này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét