Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Điều hòa samsung và ưu nhược điểm


·         Điều hòa samsung inverter ngầm hoá hệ thống điều hòa không khí cho phép bạn điều kiện không khí nhà của bạn mà không cần phải cài đặt các đơn vị trong nhà trên tường của bạn, làm cho căn nhà của bạn trông gọn gàng và ngăn nắp.
Các đơn vị trong nhà được cài đặt trong một không gian hạn chế và đường ống chạy qua trần nhà dẫn đến các cửa hàng không khí trong phòng của bạn. Air được phép vào phòng qua lỗ thông hơi trên trần hoặc trên tường.
Tại sao chọn Samsung ngầm hoá Điều hòa
Điều hòa không khí ngầm hoá là tuyệt vời cho tất cả các loại của cuộc sống và không gian làm việc. Với một đơn vị ẩn mà đã được cài đặt trên trần nhà, điều hòa không khí ngầm hoá là một giải pháp sưởi ấm và làm mát kín đáo và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Đối với các máy điều hòa không khí ngầm hoá tốt nhất, lựa chọn nào tốt hơn Samsung.
Điều hòa samsung 1 chiều không khí dạng ống không chỉ cung cấp máy điều hòa không khí cao cấp ngầm hoá, nhưng với công nghệ biến tần ngầm hoá của chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt trong không chỉ thoải mái, nhưng chất lượng không khí quá. Samsung ngầm hoá điều hòa không khí cũng được trang bị hệ thống biến tần DC của chúng tôi, được thiết kế để giúp bạn sử dụng điện hiệu quả hơn. Một Samsung hệ thống điều hòa không khí dạng ống là aa cách kín đáo và phong cách có kiểm soát nhiệt độ của toàn bộ ngôi nhà.
Điều hòa samsung và ưu nhược điểm

Phạm vi rộng các ứng dụng
Việc sử dụng các ống dẫn cho phép các cửa hàng không phải được cài đặt bất cứ nơi nào trên trần nhà. Ứng dụng bao gồm một loạt các bố trí từ các không gian hẹp để phòng đa giác.
Những lợi ích
Những lợi ích của thiết kế tinh tế của Samsung bao gồm sự linh hoạt trong ứng dụng, điều hành mức độ âm thanh thấp, chất lượng không khí được cải thiện và tất cả các tiện nghi quanh. Đây là kết quả của việc kiểm soát nhiệt độ chính xác của công nghệ Inverter của Samsung. Thêm vào đó, tất cả các đơn vị đang thực hiện cao cũng như năng lượng hiệu quả.
Ưu điểm của hệ thống điều hòa nhiệt độ Samsung Inverter ngầm hoá
- Quiet hoạt động 
- chu trình ngược (sưởi ấm và làm mát) 
chức năng mát làm tăng sức mạnh tạm thời để đạt được nhiệt độ mong muốn trước khi trở về bình thường lực nhiệt nhanh và - 
- Mạnh mẽ hoạt động 
- bảo hành 5 năm cho sự tự tin của người tiêu dùng 
- Bảo dưỡng thấp 
- R410A không làm suy giảm ôzôn lạnh 
- Dễ dàng cài đặt 
- đơn vị nhỏ gọn giấu trong trần 
- hệ thống biến tần DC, được thiết kế để sử dụng điện hiệu quả và hiệu quả 
- bộ điều khiển kép với khả năng điều chỉnh cho cả hai bộ điều khiển 
- Dễ dàng sử dụng bộ điều khiển


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét