Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bảo dưỡng bộ lọc điều hòa nhiệt độ


Giống như bất kỳ hệ thống cơ khí, có hệ thống siêu thị điện máy của bạn thường xuyên có dịch vụ sẽ trả cổ tức trong thời gian dài.
Giữ những bụi bẩn ra là rất quan trọng đối với khả năng của hệ thống để làm việc hiệu quả.
Lọc sạch cho phép điều hòa không khí của bạn chạy hiệu quả hơn, có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn năng lượng và giúp bạn tránh một sửa chữa tốn kém hoặc thay thế. Plus, một trong sạch bộ lọc thúc đẩy một môi trường sống sạch hơn bằng cách cải thiện chất lượng không khí trong nhà.
Bạn sẽ muốn thay thế các bộ lọc điều hòa không khí của bạn hoặc tái sử dụng các bộ lọc làm sạch ít nhất bốn lần một năm và thường xuyên mỗi tháng trong suốt thời gian sử dụng cao. Hãy nhớ rằng, với các bộ lọc AC bạn có được những gì bạn phải trả cho, do đó hãy chắc chắn rằng bạn mua một trong đó sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích nhất.
Xem thêm điều hòa kháng khuẩn: điều hòa samsung, điều hòa sumikura...
Bảo dưỡng bộ lọc điều hòa nhiệt độ

Có một số tùy chọn bộ lọc thông thường có sẵn:
  • Bộ lọc sợi thủy tinh dùng một lần là đắt tiền và ít nhất cũng có hiệu quả được thiết kế ít nhất là để ngăn chặn các hạt bụi chỉ lớn. Tuy nhiên, các hạt nhỏ như phấn hoa và nấm mốc có thể vượt qua ngay qua.
  • Washable lọc "điện" có một điện tích tĩnh mà thu hút bụi, bụi bẩn và các chất khác. Các bộ lọc này là hơi hiệu quả hơn dùng một lần nhưng vẫn không ngăn chặn các hạt nhỏ hơn.
  • Pleated "dị ứng" bộ lọc sử dụng một loại vật liệu lưới dày đặc hơn nhiều để bẫy và loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa lớn và mốc nhất là 35 đến 50% hiệu quả.
  • Chất tẩy rửa không khí điện tử tạo ra một trường điện ion hóa mà "magnetizes" hạt chất ô nhiễm, loại bỏ hầu như tất cả các hạt phấn hoa và các bào tử nấm mốc, lên đến 94% của các hạt nhỏ hơn và lên đến 80% các virus trong không khí.
  • Bộ lọc HEPA lò là "tiêu chuẩn vàng". Các bộ lọc được sử dụng trong các ứng dụng thương mại như các bệnh viện và các thiết bị điện tử sản xuất mà không khí sạch sẽ là rất quan trọng
Siêu thị thành đô phân phối điều hòa samsung và các loại tủ đông funiki. Ngoài ra còn có các đồ điện tử như: tivi led sony, tivi led panasonic...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét