Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Điều hòa Midea 2 chiều MSR18HR trao yêu thương trọn vẹn


Mỗi ngày chúng ta đều trở về nhà, được sống trong sự ấm áp của tình thương yêu, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta đang bắt đầu chào đón những ngày đầu mùa đông với không khí ấm áp nhờ điều hòa 2 chiều thay vì phải lo lắng vì những cơn gió lạnh. Gạt bỏ những cảm giác khó chịu của thời tiết ra khỏi căn phòng của gia đình khi có điều hòa Midea 2 chiều MSR18HR cho cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng,  có khả năng sưởi ấm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải qua mùa đông rét mướt 1 cách dễ dàng.
Với điều hòa này bạn không chỉ sử dụng trong mùa hè mà nó còn giúp bạn sưởi ấm trong mùa đông, điều hòa 2 chiều tích hợp thêm tính năng Turbo, khi bật chế độ này sẽ giúp làm mát hoặc sưởi ấm cho căn phòng của nhanh chóng và hiệu quả bởi sự hoạt động tăng tốc độ quạt đến mức tối đa trong 30 phút đầu sau khi bật. Cứ nghĩ đến việc, sau mỗi lần về nhà được hòa mình trong không gian thoải mái, không nóng bức hay quá lạnh thì hẳn là thú vị lắm. Việc làm lạnh đều không gian bằng những công nghệ và tính năng được nhắc đến ở đầu thì sau thời gian làm lạnh, sưởi ấm đều toàn không gian, điều hòa Midea MSR18HR sẽ dò tìm khu vực có người dùng để làm mát mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ tuyệt vời.

Từ trước đến nay chúng ta đều biết đến sản phẩm điều hòa Midea với nhiều lợi ích cơ bản như việc làm lạnh nhanh, làm lạnh độc lập, không khí lạnh đa chiều… Không dừng lại ở đó hãng tiếp tục phát triển và tích hợp nhiều tính năng độc đáo trên dòng model 2016 này để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng trong mọi hoạt động. Điều hòa midea sở hữu bộ lọc sinh học cùng với chức năng làm giàu Oxy có khả năng cung cấp lượng oxy lớn cho không gian phòng, cho bạn cảm giác ngồi trong phòng điều hòa lâu mà không thấy ngột ngạt, bí bách, mang lại cho không gian một bầu không khí tươi mát, trong lành như gió tự nhiên. Loại bỏ không khí ẩm mốc ra khỏi ngôi nhà và trả lại luồng khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe nhờ có những tính năng ưu việt.
Chế độ hẹn giờ tiện ích, điều chỉnh hướng gió, vệ sinh tự động... mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện cao với môi trường, không gây hại cho sức khỏe, làm giảm sự nóng lên của trái đất. Máy điều hòa Midea 18000btu MSR18HR tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ thông qua việc làm giảm tốc độ quay của quạt, nhiệt độ cũng tăng lên (khi làm mát) khiến máy vận hành nhẹ nhàng hơn để người dùng không bị quá lạnh trong khi ngủ, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, cho một giấc ngủ sâu.
Hơn nữa, Sau khi làm lạnh hoặc sưởi ấm điều hòa sẽ tiếp tục hoạt động quay cánh quạt để thổi bụi bẩn bám dính trên dàn máy, làm sạch các bộ phận bên trong giữ cho chúng luôn sạch sẽ để không khí khi vận hành là sạch nhất, bảo vệ sức khỏe người dùng. Khi mất điện đột ngột sau đó có điện lại, các thiết bị sẽ khởi động lại. Việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa trở nên dễ dàng hơn nhờ tính năngchuẩn đoán sự cố. Nếu xảy ra lỗi hoặc khi điều khiển các nút, các chế độ khác nhau thì điều hòa sẽ báo cho người dùng biết bằng hệ thống đèn LED giúp bạn dễ chuẩn đoán và điều khiển chúng chủ động hơn.

Bỏ ra một khoản tiền khoảng 6 triệu đồng bạn đã có thể mang về cho gia đình mình điều hòa Midea MSR18HR 2 chiều, hoặc bạn có thể mua trả góp 0 đồng đối với sản phẩm này tại Điện máy Thành Đô số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội hoặc liên hệ số điện thoại 0466516600 để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét