Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Điều hòa Midea 1 chiều MS11D118CR chính hãng


Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tin cậy, bạn hi vọng rằng mình có thể mua được một sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn so với những chỗ thương hiệu đắt tiền. Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí nhưng bắt buộc phải mua một chiếc điều hòa để phục vụ con bạn trong những ngày nắng nóng. Tuyệt nhiên, đó là điều mà hầu hết những bậc phụ huynh đều muốn, không phải chỉ vì con trẻ, mà ngay bản thân chúng ta cũng cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.
Điều hòa Midea 1 chiều MS11D118CR có thể sẽ là sản phẩm mà bạn đang muốn tìm kiếm bấy lâu nay, Sở hữu thiết kế nhỏ với diện mạo hình hộp chữ nhật, dễ dàng treo trên tường không chiếm nhiều diện tích, vỏ máy được sơn một lớp bảo vệ chống rỉ, bền bỉ theo thời gian, không lo sợ yếu tố thời tiếc mặc dù tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, màu trắng dễ hài hòa với mọi không gian.
Công suất 18000btu cho luồng gió cực kỳ mạnh mẽ, làm mát phòng nhanh chóng trong một khoảng thời gian rất ngắn khi vừa mới bật máy. Cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và dễ chịu khi mới bước vào phòng, nằm nghỉ ngơi ngay tại sopha phòng khách để giải tỏa mệt mỏi của ngày dài làm việc mệt mỏi nhanh chóng. Hoạt động làm lạnh với 2 hướng gió thay đổi, dễ dàng làm mát đến mọi vị trí, làm lạnh đều và xa hơn, không tập trung tại bất kỳ điểm nào nên bạn không lo xảy ra hiện tượng quá lạnh hay quá nóng tại những vị trí khác nhau trong phòng. Làm mát hiệu quả thỏa mãn được nhu cầu mà người dùng mong muốn.

Chức năng tạo ra các ion cung cấp cho môi trường, có tác dụng tích cực đối với cho sức khoẻ của người dùng, máy điều hòa Midea MS11D118CR tăng cường hệ tuần hoàn, lưu thông máu hiệu quả. Như đã biết, vitamin C rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, việc sử dụng màng lọc vitamin C trở thành một lợi thế cho những khác biệt của điều hòa này so với các thương hiệu khác. Khi không khí bên ngoài được đưa vào sử dụng phải đi qua phin lọc này, có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, đồng thời tỏa ra các hạt vitamin C vừa có mùi thơm dễ chịu lại cung cấp độ ẩm cho da không bị khô, hạn chế các bệnh về hô hấp, thích hợp sử dụng cho nhà có con nhỏ và người già.
Khi bạn bật chế độ ngủ thì sẽ tự động tăng nhiệt độ sau 2 giờ khi bật máy, như vậy bạn không sợ lạnh trong khi ngủ, thông qua việc làm giảm tốc độ quay của quạt, nhiệt độ cũng tăng lên (khi làm mát) khiến máy vận hành nhẹ nhàng hơn để người dùng không bị quá lạnh trong khi ngủ, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, cho một giấc ngủ sâu. Chế độ hẹn giờ tiện ích, điều chỉnh hướng gió, vệ sinh tự động... mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Loại bỏ không khí ẩm mốc ra khỏi ngôi nhà và trả lại luồng khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe nhờ có những tính năng ưu việt.
Giá điều hòa Midea 18000btu MS11D118CR giờ đây chỉ còn hơn 8 triệu đồng, liên hệ với chúng tôi theo số máy 0466516600 ngay hôm nay để nhận sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét