Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Kiểm tra khi mua Điều hòa Daikin cũ


Đối với những gia đình chưa có đủ điều kiện để mua điều hòa mới, hay muốn dùng điều hòa tạm thời thì bạn có thể tham khảo một chiếc điều hòa cũ. Bài viết này Siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp bạn kiểm tra điều hòa daikin khi mua cũ.
Kiểm tra vỏ máy
Vỏ máy là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với Điều hòa daikin. Bạn cần phải chắc chắn rằng vỏ máy của bạn không bị va chạm mạnh và làm bị bể, gãy. Và bạn cũng nên kiểm tra tất cả các điểm kết nối điện.
Kiểm tra dàn nóng
Thông thường thì người mua điều hòa Daikin cũ bạn chỉ quan tâm đến việc dàn lạnh mà lại không xem xét kỹ dàn nóng. Do đó, hiện tượng tráo cục nóng vẫn thường xảy ra. Bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng, xem lại các thông số được dán trên dàn nóng và cả trên dàn lạnh để biết mình đã lấy đúng hàng hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem dàn nóng, và lạnh có bị đóng bụi dày đặc hay không bởi vì nếu có sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của điều hòa.

Kiểm tra ống đồng
Hãy chú ý kiểm trống đồng ở cả hai cục nóng và lạnh. Có màu đồng hoặc màu nâu đồng nghĩa là loại ống còn hoạt động tốt. Nếu chuyển sang màu đen thì không nên chọn mua, vì loại này đã cũ có thể bị thủng,… trong khi đó việc hàn thì vừa khó, lại không bền mà chi phí còn cao.
Kiểm tra mối hàn ống dẫn gas
Kiểm tra mối hàn của hai đường ống dẫn gas được nối từ block máy ra dàn nóng. Bạn chỉ nên chọn máy có mối hàn mà chưa bị làm lại bao giờ, thông thường thì phần này có màu đỏ đều, vết hàn liền mạch, sắc sảo. Điều này còn giúp cho bạn xác định được gas block máy đang còn gin hay không.
Kiểm tra remote
Bạn cần chắc chắn rằng remote (điều khiển) của chiếc điều hòa Daikin bạn phải còn đang được hoạt động tốt với các nút bấm phản hồi nhanh, cùng với remote không bị trầy xước quá nhiều.
Để bạn tránh mua phải các hàng kém chất lượng trước khi quyết định lựa chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều Daikin thi bạn nên tìm đến sự tư vấn của những người có hiểu biết về điều hòa Daikin. Ngoài điều hòa daikin chúng tôi còn có điều hòa sumikura, điều hòa general...

Chúc bạn chọn chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình!

1 nhận xét: